วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

2 ปี TC3 ชมรมจักรยานคริสเตียนไทย

2 ปี TC3 ขอบคุณพระเจ้าสำหรับการทรงนำของพระองค์ ตั้งแต่วันแรกที่พระองค์ทรงประทานความฝันและความเชื่อในพระเจ้าให้เกิดขึ้นในจิตใจของผม ที่อยากจะเห็น "ชมรมจักรยานคริสเตียน" เกิดขึ้นในประเทศไทย จากวันนั้น (28 มกราคม2013) ถึงวันนี้ (5ตุลาคม2015) ชมรมจักรยานคริสเตียนไทย ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นรูปเป็นร่างอย่างเต็มตัว ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาพระเจ้าทรงนำพวกเราให้รู้จักผู้คนมากหน้าหลายตา จากที่ไม่เคยรู้จักกันก็กลับกลายมาเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน บ้านที่ได้ชื่อว่า "TC3" บ้านหลังนี้จะยังคงอยู่ต่อไปเพื่อสานต่อความหวังสานต่อความฝันสานต่อความรักและกำลังใจเพื่อคนไทยจะมาถึงความรอดในพระเยซูคริสต์ผ่านทางจักรยาน *** ในนามของ TC3 ผมขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่อธิษฐานเผื่อทุกพันธกิจของเรา ขอบคุณทุกคำแนะนำ ทุกกำลังใจและแรงสนับสนุนของท่าน
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสนับสนุนเราต่อไป***
ขอบคุณครับ
อศจ.วีระยุทธ ต่างใจเย็น
ผู้ก่อตั้งและประธานชมรมจักรยานคริสเตียนไทย
5/10/2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น